Good Morning po Mr. P. Araneta,
1. Ano po ang kaibahan ng Mahogany american breed sa Lemon local breed?
2. Ano po ang kaibahan ng Mahogany Brownred sa Darklegged Lemon (blue, green leg)?
3. Ilang porsiyento po ng Peacomb kontra sa straightcomb na lumalabas na sisiw?
4. Maituturing po bang magkaibang linyada ang darklegged lemon sa yellowlegged lemon? kung set as strain di po ba dapat unique at xerox copy ang magiging sisiw?
5. Anong fractional distribution po ng lemon ang nagiging manfighter?
6. Anong linyada ng throwback ang lumalabas?
7. Anong linyada ang pinaka mainam na i-cross mate sa Lemon?
8. kung line breed mas lamang ba ang female offsprings na mapipisa?
9. Ano station at fighting style ng baseline Lemon?
10. Mas magagaling ba ang medium station na lemon? ano ang kaibahan sa fighting style ng high station na lemon?
Marami pong salamat sa pagtugon sa aking ilang katangan...mabuhay po kayo.
Good morning Mr. Araneta
1. What is the difference between the American Mahogany breed and the local Lemon breed?
2. What is the difference between the Mahogany Brownred and the darklegged lemon (blue, green leg)?
3. What is the percentage of Peacomb vs. Straightcomb in the offsprings?
4. Can you confirm that the green-legged and the yellow-legged lemon are two different lines? Isn't it that in a set strain the offspring should be exact xerox copies of each other?
5. Would you know how many percent turn out to be manfighters?
6. What line does a throwback produce? ( ed. (?) )
7. What crosses well with a lemon?
8. If you line breed, will there be a higher female hatch rate?
9. What is the station and fighting style of a pure lemon?
10. Is the medium stationed lemon the better one? What's the difference in the fighting style of the medium station vs. the high station?
Thank you for taking the time to read my questions and more power to you!