Page 11 of 13 FirstFirst ... 678910111213 LastLast

Thread: Candelaria live streaming

Post Thanks / Like

Re: Candelaria live streaming

I also enjoy watching candelaria for the past few days..(911judgedredd)

Just to share lang po,

TO the ICC website owner/webmaster you can embed the video only from Justin.TV and use Chatango as chatroom to lessen the bandwith trapic and no limit on people to log-in.. Just my two cents...

Or share to me the embedded code so that people can watch in my website.
    Just PM me if this may help...Good Day to all!

http://www.sabong-live.com

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by ahu_ka3bu View Post
    closed na san kaya natin makikita ang result kahapon kahit SCORE lang?...........
    sa ngayon may kaunting tech difficulties tayo.hopefully magawan ng paraan ni migo masson na maka balik tayo ulit sa kahanginan.may post dito si migs masson na link sa archive.aywan ko kung na save nya iyon.this is a battle now and we are like fugitives of the law that we have to hide from whoever is doing this to us.hope that individual will consider the magnitude of the event and not to be the one destroying it. anyway their is no way that we will come to know each other but i am offering to you our PEACE for the good of all evils.KEEP ON CYBERCOCKING MY FRIENDS AND HOPEFULLY OUR GROUP FROM TRIBU HILIGAYNON AND ILOILO CYBER COCKERS CLUB WILL HAVE OUR OWN LIVE STREAMING IN THE FUTURE.

Post Thanks / Like

Itaas ko lang habang naghihintay......

Post Thanks / Like

mga kaibigan and kasabong ang ating link ay ganoon pa rin. matira ang matibay.sa www.th-iccc.org/candelaria pa rin. mag sign up lang naman ulit para kayo maka pag chat.ENJOY AND RELAX AND TO THE REPORTER THANKS FOR THE MEMORIES.IKA NGA PALABASIN ANG KATOTOHANAN. KEEP ON CYBERCOCKING.

Post Thanks / Like

sir nka offline pa rin ba ung LS?

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by Dirty Grey View Post
    sir nka offline pa rin ba ung LS?

i think start @ 11:00 AM, off parin ang live streaming.

Post Thanks / Like

Toto Robert ano ibig mo sabihin madula si toto moxxx sa kahanginan?...nugon bah.

Quote Originally Posted by felisa View Post
    mga kaibigan and kasabong ang ating link ay ganoon pa rin. matira ang matibay.sa www.th-iccc.org/candelaria pa rin. mag sign up lang naman ulit para kayo maka pag chat.ENJOY AND RELAX AND TO THE REPORTER THANKS FOR THE MEMORIES.IKA NGA PALABASIN ANG KATOTOHANAN. KEEP ON CYBERCOCKING.

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by ahu_ka3bu View Post
    closed na san kaya natin makikita ang result kahapon kahit SCORE lang?...........
    goto here http://www.th-iccc.org/ic/halym/archives/ then click on desired dates, for past schedules, scores, etc.

Post Thanks / Like

Smile Re: Candelaria live streaming

Hehehe...hindi ko ka sign-up sa TH website, nga-a ayhan man?...

Mannyboy

Post Thanks / Like

k tnx sir, wala pa bang LIVE Streaming ulit?

Quote Originally Posted by Masson View Post
    goto here http://www.th-iccc.org/ic/halym/archives/ then click on desired dates, for past schedules, scores, etc.

Post Thanks / Like

Sir Masson

Greetings !

Cheers. THis is already done and we have nothing to do with. My opinion is we have problems and difficulties encountered during the live streaming. If still your mind is open to received suggestions is better if not fine.

Make this opinion of mine as a constructive criticism and focus on objective for continual improvements. That is quality focus.

In the future their will be again the same undertaking and have the same problem . If not acted now you have the same presentation in the future.

We are both Illonggo and show to other tribes that ilonggo is best from the rest.

Regarding my donation, what I have given will not be asked for refunding. I am also out of the country. And I will continue to support ICCC and tribu Hiligaynon including Negrosanon.

Friends ?

Ti sino na ang nag champion da. Basi next year ma fight ako dira sa Candelaria. I have 4 years old cocks ready for this affair, entry name " D & F Dragonfly "

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by dragonfly View Post
    Sir Masson

Greetings !

Cheers. THis is already done and we have nothing to do with. My opinion is we have problems and difficulties encountered during the live streaming. If still your mind is open to received suggestions is better if not fine.

Make this opinion of mine as a constructive criticism and focus on objective for continual improvements. That is quality focus.

In the future their will be again the same undertaking and have the same problem . If not acted now you have the same presentation in the future.

We are both Illonggo and show to other tribes that ilonggo is best from the rest.

Regarding my donation, what I have given will not be asked for refunding. I am also out of the country. And I will continue to support ICCC and tribu Hiligaynon including Negrosanon.

Friends ?

Ti sino na ang nag champion da. Basi next year ma fight ako dira sa Candelaria. I have 4 years old cocks ready for this affair, entry name " D & F Dragonfly "

ty for the support migs dragonfly.hope this time you were able to log in to our website www.th-iccc.org/candelaria. we will maintain this site till championship which will be tom.keep on cybercocking.

Post Thanks / Like

Candelaria 2011 entry name

johnleo d w w w

jl new yorker d d d d

ang saya sa candelaria matitindi preparasyon namin isipin mo matatalo na lang behind kami sa laban ina amin ko pero ayaw patalo manok namin tuka hang gang may hininga ayyyy hahahaha

Post Thanks / Like

boss, may live pa rin ba?

bkit indi na ako makapanood?

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by tipolopoint View Post

Pre tipolopoint, maaga natapos..kaya di mo na inabot.nakapanood pa ako ng last 5 fights.

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by new yorker View Post

johnleo d w w w

jl new yorker d d d d

ang saya sa candelaria matitindi preparasyon namin isipin mo matatalo na lang behind kami sa laban ina amin ko pero ayaw patalo manok namin tuka hang gang may hininga ayyyy hahahaha

wow 4 straight draws for one entry...this might be a first at the Candelaria....after nung 3rd fight inanounce ata ni Chito Tinsay na pag nag draw pa ulit isusuli daw yung entry fee niyo...tama po ba??

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by tipolopoint View Post

SA DATING SITE MAY ROON PERO EMBEDED SA USTREAM OR GO U STREAM AND LOOK FOR alaws dont forget alaws

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by dbm174 View Post
    wow 4 straight draws for one entry...this might be a first at the candelaria....after nung 3rd fight inanounce ata ni chito tinsay na pag nag draw pa ulit isusuli daw yung entry fee niyo...tama po ba??
    yes sir toto o yon sir

Post Thanks / Like

yes sir toto o yon sir

goodluck sir sa remaining fights niyo.....

Post Thanks / Like

Entry Name JNE Aura WDDW Full Show of Asil

Post Thanks / Like

Smile Re: Candelaria live streaming

ty for the support migs dragonfly.hope this time you were able to log in to our website www.th-iccc.org/candelaria. we will maintain this site till championship which will be tom.keep on cybercocking.
    Migo Felisa, Migo Masson, nga-a hindi ko kalantaw sang replay sini nga adlaw man?

Mannyboy
    Last edited by manny61; February 2nd, 2011 at 12:05 AM.

Post Thanks / Like

Quote Originally Posted by manny61 View Post
    Migo Felisa, Migo Masson, nga-a hindi ko kalantaw sang replay sini nga adlaw man?

Mannyboy
    migs manny boy, si migo masson lang ang maka sabat sina kay indi ko na kabalo.basha lang da ang tip ni migs new yorker basi mag bulig na for the meantime hasta nga maka sulod diri si migs masson.

Post Thanks / Like

johnleo d w w w

jl new yorker d d d d

MIGS NEW YORKER, salamat gid sa imo nga pago kay daku gid na nga bulig kay kon maayo ang aton nga channel basi puede kita maka pagua hasta sa sa feb 4 kay amo na ang 5 cocks feb.3 and 4.GOODLUCK SA FINALS.

Post Thanks / Like

migs manny boy, si migo masson lang ang maka sabat sina kay indi ko na kabalo.basha lang da ang tip ni migs new yorker basi mag bulig na for the meantime hasta nga maka sulod diri si migs masson.
    Ah ok, hulat na lang ko di anay eh...nag-off gani ako buwas para makalantaw...basi maka-kurit liwat ang amon nga entry Geneva Mission, hehehe...good luck sa inyo nga entry migo robert...migo masson, wer r u na? hehehe....

Mannyboy
    Last edited by manny61; February 2nd, 2011 at 01:07 AM.

Post Thanks / Like

Sir,buwas na ba ang finals?

Post Thanks / Like

Kumusta sa lahat,
    What time po ang start ng finals and direct link po sa live streaming?? Many thanks an best of luck sa mga may entries, Best of Health an God Bless

yfis
    Ray

Post Thanks / Like

johnleo d w w w

jl new yorker d d d d

New Yorker, ang saya talaga kung ang manok mo ay ipaglalaban nya hanggang pinakahuli nyang hininga at manannalo pa. Congratz my friend. ang 4 draws in a row behira lang talaga yan. marunong talaga Si Sir Tinsay mag appreciate sa mga bisita nya at ibabalik pa ang entry fee. pareho tayo nang score W D W W. Sana hindi tayo magka bangga sa finals. hindi na pala pwede mag request nang NO fight ngayon unless it's within your own family. Gud Luck na lang sa atin my friend.

Post Thanks / Like

good luck mr romy boy sison dont worry kung magkabang gaan man tayo sa finals manok lang din magkabang gaan maliliit naman pusta namin score lang din ang habol namin JOHN&LEO KO NA LANG ANG NASA FINALS /JL NEW YORKER KO NAGPAPAHINOG PA MATINDI ANG RESBACK KO SA KAY PETLOI MIRASOL NA LANG SA BACOLOD SA FEB 24 ANDYAN AKO IN PERSON SANA MAGKITA TAYO IN PERSON SOMEDAY NEXT YEAR CANDELARIA SIGURADUHIN KO ANDYAN AKO ANG MASABI KO LANG KAY CHITO BAKIT PAG UMAKYAT ENTRY NAMIN DI PINA LALARGAHAN PUSTA NAMIN MAPA JLNEW YORKER OR MAPA JOHNLEO ANG HIRAP PUMUSTA KASI DAMING TUBONG SA AMIN KUNG MINSAN NGA 55T LANG PUSTA KO ILALABAS KO PA AYYYY NAKUUU PAG DYAN AKO SASABIHIN KO SA KANYA HARAP HARAPAN YAN ANWAYS GOOD LUCK SA IYONG ENTRY KAILAN BALIK MO SA STATE PAKI PM LANG PRE

Post Thanks / Like

good luck mr romy boy sison dont worry kung magkabang gaan man tayo sa finals manok lang din magkabang gaan maliliit naman pusta namin score lang din ang habol namin JOHN&LEO KO NA LANG ANG NASA FINALS /JL NEW YORKER KO NAGPAPAHINOG PA MATINDI ANG RESBACK KO SA KAY PETLOI MIRASOL NA LANG SA BACOLOD SA FEB 24 ANDYAN AKO IN PERSON SANA MAGKITA TAYO IN PERSON SOMEDAY NEXT YEAR CANDELARIA SIGURADUHIN KO ANDYAN AKO ANG MASABI KO LANG KAY CHITO BAKIT PAG UMAKYAT ENTRY NAMIN DI PINA LALARGAHAN PUSTA NAMIN MAPA JLNEW YORKER OR MAPA JOHNLEO ANG HIRAP PUMUSTA KASI DAMING TUBONG SA AMIN KUNG MINSAN NGA 55T LANG PUSTA KO ILALABAS KO PA AYYYY NAKUUU PAG DYAN AKO SASABIHIN KO SA KANYA HARAP HARAPAN YAN ANWAYS GOOD LUCK SA IYONG ENTRY KAILAN BALIK MO SA STATE PAKI PM LANG PRE
    Wala ako sa Pinas mga grupo namin ang nandoon. manok ni Top Signature ang gamit namin ngayon. Tatlo kami nag finance ngayon. Tama ka kung ang mga manok natin wala si Chiti sa taas sa laban nga namin sa fight en minimum namin pero napalarga din ang Kalaban. D ako umuwi ngayon nasa Chicago ako Blizard nga ngayon expecting 24 inches of snow by tomorrow. Kayo katatapos nyo lang ang blizzard nyo dyan. Ok Gud Luck na lang entry name namin MARIAN TOP SIGNATURE MELROSE.

Post Thanks / Like

Magandang gabi. Good luck po sa mga laban nyo sa Candelaria.

JL New Yorker hindi nila talaga mapatay ang mga manok nyo noh. Conditioning talaga malaking bagay, at maganda talaga ang conditioning nyo. Ngayon lang ako nakakita ng sunod sunod na draw.

Good luck sa remaining entry mo pare.